Search

TÍCH HỢP ĐẦY ĐỦ CÁC HỆ THỐNG ĐỂ QUẢN LÝ TOÀN DIỆN

Giải pháp của chúng tôi tích hợp với hầu hết các ứng dụng để tạo nên một giải pháp tuyệt vời quản lý kinh doanh toàn diện.

TÍCH HỢP CRM

Giải pháp của Dcorp R-Keeper tích hợp với CRM giúp doanh nghiệp tạo sự đột phát trong dịch vụ khách hàng. Thử tưởng tượng nhà hàng của bạn có rất nhiều khách hàng thường xuyên quay lại. Thật tồi tệ nếu như nhân viên phục vụ không thể nhớ vị khách này muốn đặt món ăn không cay, vị khách kia bị dị ứng hải sản,… Thiếu đi sự tinh tế sẽ khiến cho các khách hàng trung thành thất vọng.

Giải pháp CRM sẽ giúp doanh nghiệp tháo gỡ “nút thắt” này, cho phép doanh nghiệp thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng để từ đó có thể dễ dàng tương tác, tối ưu hóa các chương trình marketing và khuyến mãi.

TÍCH HỢP PHẦN MỀM KẾ TOÁN VIỆT NAM

Mang đến một giải pháp quản lý toàn diện, R-Keeper tích hợp với phần mềm kế toán giúp doanh nghiệp quản lý và theo dõi thông tin tài chính của toàn hệ thống một cách nhanh chóng và chính xác, hợp nhất báo cáo tài chính và quản trị dễ dàng. Từ đó đảm bảo tính thống nhất trong theo dõi nghiệp vụ của tất cả các điểm kinh doanh trong cùng hệ thống.

TÍCH HỢP ERP

ERP được coi như chìa khóa giúp tạo nên thay đổi cho doanh nghiệp. Khi tích hợp ERP giúp doanh nghiệp quản lý tổng thể tất cả các vấn đề như tài chính, nhân sự, sản xuất, quản lý chuỗi cung ứng,…

ERP không còn là một hệ thống Công nghệ đơn thuần mà nó đã bao gồm nhiều giá trị nghiệp vụ bên trong, giúp doanh nghiệp tối ưu khả năng quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh, loại bỏ hầu hết các nghiệp vụ bằng tay.