Search

DỊCH VỤ CỦA DCORP R-KEEPER

Thiết lập chuẩn mực và chăm sóc toàn diện cho hệ thống vận hành kinh doanh với giải pháp của Dcorp R-Keeper!

KHẢO SÁT NGHIỆP VỤ VÀ QUY TRÌNH

Đây là khâu cực kỳ quan trọng trước khi chúng tôi đưa ra một giải pháp hoặc thiết lập các quy trình vận hành chuẩn mực phù hợp với doanh nghiệp. Dcorp R-Keeper sẽ khảo sát chi tiết và chọn lọc những vấn đề trọng tâm cần giải quyết về nghiệp vụ và quy trình vận hành cho doanh nghiệp.

XÂY DỰNG NGHIỆP VỤ & QUY TRÌNH

Dcorp R-Keeper xây dựng và thiết lập bộ quy trình vận hành chuẩn mực, phù hợp với quy mô từng doanh nghiệp dựa trên bản khảo sát nghiệp vụ & quy trình. Từ đó xác định các giải pháp quản lý tốt nhất cho hệ thống đảm bảo đúng các yêu cầu đã khảo sát.

TRIỂN KHAI VÀ ĐÀO TẠO

Đây quá trình giúp doanh nghiệp tiếp nhận và ứng dụng giải pháp quản lý một cách hiệu quả nhất. Thông thường khi thay đổi thói quen làm việc hay áp dụng một giải pháp công nghệ mới người dùng gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy chúng tôi tổ chức các khóa đào tạo và hướng dẫn sử dụng chi tiết giải pháp theo từng nghiệp vụ cụ thể. Sau quá trình đào tạo, người sử dụng có thể sử dụng ngay giải pháp vào công việc hàng ngày một cách thành thạo và trơn tru.

HỖ TRỢ KỸ THUẬT 24/7

Áp dụng một hệ thống mới sẽ gặp rất nhiều vấn đề vướng mắc hoặc các nghiệp vụ phát sinh đặc thù không biết giải quyết như thế nào trên phần mềm. Hiểu được tầm quan trọng của hoạt động kinh doanh, Dcorp R-Keeper luôn hỗ trợ 24/7 để việc bán hàng luôn được diễn ra thuận lợi.

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN

Với dịch vụ này, chúng tôi luôn có đội ngũ ưu tiên khách hàng ở mức độ cao nhất, đảm bảo hoạt động bán hàng luôn được diễn ra thông suốt mà không gặp bất cứ trở ngại nào, đặc biệt với các nhà hàng phục vụ khuya.

BẢO TRÌ VÀ SỬA CHỮA POS

Dcorp R-Keeper hiểu rằng một hệ thống bền bỉ và ổn định sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho nhà đầu tư. Vì vậy, chúng tôi luôn theo dõi và lên lịch bảo trì định kỳ sản phẩm sau khi triển khai giải pháp. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi sửa chữa & bảo trì định kỳ tại địa điểm kinh doanh, ghi nhận các ý kiến phản hồi, đề xuất của khách hàng, kiểm tra và xử lý bảo trì phần mềm nếu cần thiết.

XÂY DỰNG HỆ THỐNG MONITORING TOÀN HỆ THỐNG IT

Hệ thống Monitoring giống như “bác sĩ” trong hệ thống IT. Hệ thống này sẽ giám sát toàn bộ các phần mềm, các sự cố, tình trạng của các thiết bị và máy tính trong hệ thống POS của tất cả các điểm bán hàng và gửi cảnh báo cho người quản trị hệ thống biết khi có nguy cơ sự cố xảy ra.

QUẢN LÝ MASTER DATA

Quản lý và phân tích các dữ liệu đầu vào để đưa ra các phương án tổ chức phù hợp trên phần mềm, tối ưu hóa các món ăn và chương trình marketing, tối ưu hóa tổ chức menu cho chuỗi nhà hàng.

QUẢN LÝ SỐ LIỆU BÁN HÀNG (SALES DATA)

Khi hệ thống ở quy mô hàng trăm cửa hàng với hàng ngàn nhân sự, việc đảm bảo toàn bộ số liệu bán hàng và hệ thống báo cáo luôn luôn kịp thời và chính xác là điều rất quan trọng. Một giờ chậm chễ về số liệu có thể khiến doanh nghiệp thất thoát hàng chục triệu đồng. Chúng tôi có đội ngũ và các công cụ chuyên dụng theo dõi, đối chiếu việc truyền dữ liệu bán hàng đồng thời kiểm tra và so sánh tính nhất quán và chính xác của dữ liệu từ nhà hàng gửi về máy chủ văn phòng trung tâm. Nhờ đó mà người dùng ở tất cả các bộ phận từ vận hành, marketing cho tới tài chính, kế toán, ban giám đốc đều luôn được cập nhật đầy đủ và chính xác nhất.