Search

Dcorp Blog

R-Keeper CRM: Hệ thống tuyệt vời để chăm sóc khách hàng

Mục tiêu chính của R-Keeper CRM – đẩy nhanh tốc độ bán hàng và chất lượng dịch vụ do tự động hoá các quy trình đăng ký dữ liệu về khách hàng và kết nối với khách hàng. Lưu giữ, phân tích và cung cấp dữ liệu cũng như lập các báo cáo cần thiết để đưa ra những chiến lược hiệu quả nhất nhằm tương tác với khách hàng.

“Module báo cáo R-Keeper CRM cho phép lấy phân tích dữ liệu theo khách hàng, sản phẩm và dịch vụ, lượng giao dịch và điểm bán hàng.” 

r-keeper-crm-he-thong-tuyet-voi-de-cham-soc-khach-hang

Khả năng chính của R-Keeper CRM

CRM là một module thiết yếu để triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bằng việc thúc đẩy tương tác với khách hàng, CRM giúp tiết kiệm chi phí marketing và gia tăng sức mạnh truyền thông. Hệ thống CRM của R-Keeper hỗ trợ thiết lập linh hoạt ở quy mô một hay chuỗi hàng trăm nhà hàng với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau và các chương trình chăm sóc khách hàng khác nhau. Chức năng chính của R-Keeper CRM là:

– Thu thập dữ liệu của khách hàng và tương tác với họ
– Quản lý các chương trình marketing và phân tích các chương trình giảm giá đặc biệt
– Liên kết quản lý chương trình khách hàng thân thiết
– Phân tích các dữ liệu của khách hàng, sản phẩm và dịch vụ, lượng giao dịch và điểm bán hàng
– Phân khúc khách hàng
– Sử dụng các kênh có sẵn tương tác với khách hàng để chạy các chương trình ưu đãi đặc biệt:

  • Email
  • Tin nhắn SMS (theo lượng giao dịch hoặc lựa chọn phân khúc)
  • Tài khoản khách hàng đăng ký online
  • Quảng cáo trên hoá đơn tính tiền
  • Đăng ký thông tin trên website

Share:

Facebook
Twitter
LinkedIn