Search

Dcorp Blog

Tăng trải nghiệm khách hàng qua công nghệ thanh toán

Công nghệ thanh toán cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn với cảm nhận khách hàng ngoài trải nghiệm về ăn uống của họ, đặc biệt là vì đó là trải nghiệm cuối cùng của họ trước khi rời khỏi Nhà hàng.

Trong thời đại chỉ có 20% nhà hàng sống sót trong năm năm đầu tiên, bất cứ lợi thế nào cũng rất quan trọng nếu bạn muốn duy trì kinh doanh và ngày càng phát triển. Dưới đây là ba xu hướng công nghệ thanh toán mà nhà hàng có thể tập trung để đạt được lợi thế cạnh tranh trong thanh toán.

Ví điện tử

Trong thời đại khách hàng ngày càng muốn việc thanh toán nhanh chóng và thuận tiện khi, các tài khoản điện tử sẽ dần xuất hiện. Chúng hoạt động giống như tài khoản ngân hàng, nhưng có độ bảo mật cao hơn, phí thấp hơn, tốc độ nhanh hơn và giao diện khách hàng được cải tiến.

Những tài khoản này đi kèm theo thẻ trả trước thế hệ mới, tạo ra một thị trường mới với nhiều khách hàng tiềm năng. Công nghệ thanh toán này được dự đoán sẽ trở thành công cụ không thể thiếu với người tiêu dùng. Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo thay thế cho thẻ tín dụng hay ghi nợ truyền thống.

tang-trai-nghiem-khach-hang-qua-cong-nghe-thanh-toan

Tích hợp thanh toán di động

Apple, Google và Samsung đã tích hợp chức năng thanh toán di động với các phiên bản của ví điện thoại di động. Sau khi tích hợp thẻ ngân hàng trên Mobile, khách hàng không cần tiếp xúc trực tiếp với máy đọc khi thanh toán và thực hiện các giao dịch an toàn.

Hình thức thanh toán mà không cần mang theo tiền mặt hoặc thẻ tín dụng sẽ giúp cho chi tiêu hàng ngày trở nên vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. Đó chính là xu hướng công nghệ mới mà các Nhà hàng không nên bỏ qua.

tang-trai-nghiem-khach-hang-qua-cong-nghe-thanh-toan

Thanh toán kết hợp với chương trình khách hàng thân thiết

Nếu Omnichannel là một trong những xu hướng lớn nhất trong ngành công nghiệp nhà hàng, thì sự trung thành của khách hàng là cơ hội mà chỉ cần chờ đợi để được tối đa hóa. Các chương trình khách hàng trung thành sẽ giữ khách hàng quay trở lại, và chúng đã trở nên phổ biến trong nhiều năm.

Nhưng công nghệ đang lấy lòng trung thành đến một cấp độ hoàn toàn mới. Với tích hợp ví điện tử di động với các chương trình khách hàng thân thiết đang trở thành một phần tự động của trải nghiệm thanh toán.

Nhà hàng cũng có thể đưa các thông tin về các chiết khấu và phần thưởng mới đến khách hàng và qua đó duy trì mối quan hệ sâu sắc hơn với thực khách. Công nghệ đang tạo ra trải nghiệm thanh toán nhanh hơn cho thực khách và doanh nghiệp của bạn có thể có nhiều lợi ích từ các chương trình khách hàng thân thiết.

Share:

Facebook
Twitter
LinkedIn