Search

Dcorp Blog

Dairy Queen: KEM ÚP NGƯỢC nổi tiếng thu hút giới trẻ

Kem sữa tươi Dairy Queen, một thương hiệu kem tươi được yêu thích tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới suốt 75 năm. Những cửa hàng đầu tiên của “kem úp ngược” đã được khai trương vào những ngày đầu năm 2014.

Dairy Queen là thương hiệu kem nổi tiếng với dòng kem Blizzard (kem xay với bánh hoặc kẹo) cùng khẩu hiệu “Úp ngược ly hay miễn phí”. Thương hiệu kem Dairy Queen của nhà đầu tư Warren Buffett đã gia nhập thị trường thức ăn nhanh Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu với đối tác là công ty QSR Việt Nam. Sự tham gia của một hãng kem lớn đã góp phần làm sôi động thị trường thức ăn nhanh Việt Nam.

Kem tươi chuẩn mực này là nền tảng cho các món kem Blizzard đầy hương vị, úp ngược không đổ của DQ. Blizzard là kem tươi trộn topping giòn hay trái cây tươi ngon của DQ.

dairy-queen-kem-nguoc-noi-tieng-thu-hut-gioi-tre

Hệ thống quản lý bán hàng (POS) R-Keeper được Dcorp R-Keeper tư vấn cho Công ty QSR Việt Nam ứng dụng quản lý chuỗi nhà hàng kem Dairy Queen. Đây là một giải pháp tổng thể gồm hệ thống phần cứng máy pos, máy in… cùng hệ thống phần mềm phục vụ cho việc bán hàng, tính tiền tại quầy, hệ thống quản lý nhân sự, hoạt động kinh doanh của từng cửa hàng đến việc quản lý và phân tích số liệu kinh doanh tại văn phòng.

dairy-queen-kem-nguoc-noi-tieng-thu-hut-gioi-tre

Các tính năng nổi bật được ứng dụng trong chuỗi nhà hàng kem Dairy Queen gồm:

– Chương trình quản lý và báo cáo: Giúp người quản lý có thể cập nhật kịp thời các số liệu kinh doanh, phân tích báo cáo bán hàng và số liệu cho các chương trình marketing như khuyến mãi, tặng phẩm, giảm giá…

– Chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng: Lưu giữ thông tin khách hàng và thiết lập các chính sách cho khách hàng thân thiết.

Ngoài ra, còn nhiều tính năng hỗ trợ khác giúp nhà quản lý có thể quản lý chặt chẽ các giao dịch kinh doanh giảm thiểu thất thoát và đưa ra những quyết định kịp thời.

Theo đại diện của Dairy Queen, Công ty có kế hoạch mở 60 chuỗi cửa hàng trong vòng 5 năm. Đây chính là sự kết nối đồng hành dài lâu của Dcorp R-Keeper và thương hiệu kem này trong sự phát triển tại Việt Nam.

Share:

Facebook
Twitter
LinkedIn
  • ĐĂNG KÝ DEMO

    Trải nghiệm giải pháp quản lý hàng đầu cho ngành F&B
  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.